วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

7 วิธีการลดน้ำหนักแบบธรรมชาติ ที่ได้ผลจริง!



ผู้หญิงหลายคนที่มีปัญหาด้านน้ำหนักตัวสูง แสวงหาวิธีในการลดน้ำหนักโดยหันไปพึ่งยาซึ่งมีส่วนประกอบที่ช่วยในการสลายไขมันอย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นการลดน้ำหนักที่ไม่ถูกหลักและก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพของเราได้ เพราะยาลดน้ำหนักไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดที่จะช่วยลดน้ำหนักในคราวละมากๆ 7 วิธีลดน้ำหนักแบบธรรมชาติที่กำลังจะนำเสนอต่อไปนี้อาจต้องใช้ระยะเวลามากกว่าการใช้ยาลดน้ำหนัก แต่มันจะช่วยให้คุณรู้สึกดีขึ้นในระยะยาวและน้ำหนักตัวของคุณก็จะค่อยลดลงอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ




7 วิธีลดน้ำหนักแบบธรรมชาติที่ได้ผลจริง

1.การคำนวณแคลอรี่สำคัญที่สุด
หัวใจหลักที่คนเราที่จะประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนักแบบธรรมชาติได้นั้น ก็คือการเรียนรู้ที่จะคำนวณค่าพลังงานอาหาร เพราะนี่คือสิ่งที่ร่างกายของคนเราจะได้รับ เมื่อมีการรับประทานอาหารที่มีพลังงานสูงร่างกายก็จะนำพลังงานที่เหลือจากการใช้งานไปสะสมในรูปของไขมัน แต่ถ้าร่างกายได้รับพลังงานน้อยจะทำให้ไขมันสะสมในร่างกายของถูกนำมาใช้ เหตุนี้จึงทำให้น้ำหนักตัวของคุณลดลงได้
2.ควรบันทึกพฤติกรรมการบริโภคของคุณ
การบันทึกเป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งในการเรียนรู้ว่าอาหารชนิดใดเป็นสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้น้ำหนักตัวของคุณเพิ่มขึ้นและส่งผลเสียต่อสุขภาพของคุณ บันทึกทุกอย่างที่คุณบริโภคเข้าไปในหนึ่งอาทิตย์ จากนั้นคุณจะพบว่า ปัญหาของการบริโภคของคุณคืออะไรบ้าง จากนั้น ก็โปรแกรมการบริโภคของคุณใหม่เพื่อลดปริมาณแคลอรี่ในร่างกายของคุณที่ควรได้รับในแต่ละวัน
3.การสนับสนุนจากคนรอบข้าง
บางตำราลดน้ำหนักบอกว่า ผู้ที่ลดน้ำหนักสามารถตามใจตัวเองได้เป็นบางช่วงเพื่อไม่ให้เป็นการหักโหมมากเกินไป นั่นเป็นความคิดที่ผิดมหันต์ค่ะ เพราะช่วงของการลดน้ำหนักนั้น ควรจะให้ร่างกายแสดงปฏิกริยาต่อวิธีการที่คุณใช้ลดน้ำหนักอย่างน้อย 24 ชั่วโมงในหนึ่งสัปดาห์ ไม่ใช่แค่ 4-5 ชั่วโมงเท่านั้น คุณควรที่จะหาเพื่อนหรือกลุ่มคนเพื่อสนับสนุนในกิจกรรมเดียวกัน การสนับสนุนจากกลุ่มคนเหล่านี้จะเสริมสร้างพลังให้คุณมุ่งไปสู่เป้าหมายได้ง่ายขึ้น
4.ประโยชน์ของน้ำ
เมื่อความหิวเข้ามาขวางระหว่างทางแห่งเป้าหมายของคุณ เป็นเรื่องที่พิสูจน์ความอดทนและความพยายามอย่างแสนสาหัส แต่มีความจริงอย่างหนึ่งที่พอจะช่วยคุณไล่ความหิวออกไปได้แทบทุกครั้ง ซึ่งเป็นวิธีลดน้ำหนักแบบธรรมชาติที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งคือ “การดื่มน้ำ” นอกจากจะช่วยให้คุณอิ่มท้องแล้ว ยังช่วยส่งผลดีต่อระบบในร่างกายของคุณอีกด้วย และที่สำคัญ ไม่ทำให้น้ำหนักตัวเพิ่ม!
5.ใช้วิธีธรรมชาติดีที่สุด
คุณอาจจะถูกยั่วยวนให้ละทิ้งในเป้าหมายในระหว่างการลดน้ำหนักด้วยวิธีธรรมชาติเหล่านี้เมื่อเห็นว่ามีวิธีอื่นๆที่ได้ผลเร็วกว่า แต่กระบวนการการลดน้ำหนักนั้นจำเป็นต้องใช้เวลาเป็นเดือนๆ...ใช่ มันเป็นไปได้ว่า คุณจะลดน้ำหนัก 4-5 กิโลกรัม ด้วยเวลาอาทิตย์สองอาทิตย์กับการสูตรลดต่างๆมากมายที่คุณค้นพบ แต่น้ำหนักที่ลดลงนั้นจะทำให้สุขภาพของคุณเสื่อมโทรมได้ และน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นมาภายหลังจะส่งผลให้คุณต้องใช้ความพยายามในการลดน้ำหนักเพิ่มมากขึ้นในการลดครั้งต่อไป ดังนั้น จงใช้วิธีที่ธรรมชาติให้มาดีกว่า 
6.ออกกำลังกาย
การออกกำลังกายช่วยส่งเสริมในด้านสุขภาพและช่วยในการลดน้ำหนักควบคู่กันไป เป็นที่รู้กันว่า ทุกคนย่อมมีเวลาในการออกกำลังกายไม่เท่ากัน แต่ระยะเวลาในการออกกำลังกายอย่างน้อยๆควรใช้เวลาประมาณ 30 นาทีต่อวัน ดังนั้นคุณควรเข้ายิมบ้างหรือออกไปวิ่งรอบหมู่บ้าน เท่านี้ก็ช่วยในการเผาผลาญไขมันในร่างกายของคุณได้ไม่น้อยเชียวล่ะ
7.กิน และ หยุด!
การใช้จานหรือถ้วยใบเล็กจะช่วยให้คุณทานอาหารได้น้อยลง และควรเลือกรับประทานอาหารที่มีพลังงานน้อย และที่สำคัญที่สุดคือ “เคี้ยวช้าๆ” เพราะมันจะช่วยให้กระเพาะของคุณมีเวลาสื่อสารไปยังสมองเพื่อทำให้คุณรู้สึกอิ่มเร็วขึ้นโดยที่กินน้อยลง ไม่มีใครบอกว่า การลดน้ำหนักแบบธรรมชาตินั้นจะได้ผลทันตาเพราะว่ามันไม่เป็นอย่างนั้นแน่ค่ะ แต่ว่ามันเป็นวิธีที่ดีกว่าการลดน้ำหนักสูตรอื่น และด้วยวิธีลดน้ำหนักแบบธรรมชาตินี้จะทำให้คุณมีสุขภาพที่ดีและมีความสุขแน่นอนค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Healthy Lady Tips © 2012 | Designed by Cheap Hair Accessories

Thanks to: Sovast Extensions Wholesale, Sovast Accessories Wholesale and Sovast Hair